A question about Mac Application Switcher

Nguy cơ vỡ bong bóng thị trường bất động sản Đà Nẵng sau tuần lễ cấp cao APEC 2017

Sau tuần lễ cấp cao APEC thì thị trường bất động sản Đà Nẵng phát triển vượt bậc một cách nhanh chóng, các giới đầu tư ồ ạt chạy đua vào việc mua đất Đà Nẵng để làm giàu. Nhưng từ hiệu ứng APEC, các chủ đầu tư đã thổi giá khiến cho giới đầu tư và người mua cạnh tranh để có thể kiếm lời sau khi mua đất. Nguyên nhân bong bóng nhà đất xảy ra bắt nguồn từ chính sách nới lỏng tín dụng, thậm chí cho vay dưới chuẩn. Ngoài ra, xuất hiện quá nhiều bất động sản thứ cấp, cò đất, cò nhà đi đôi với các đợt sóng tăng giá với tần số chóng mặt, nhưng một khi đất giảm giá thì nguy cơ vỡ bong bóng càng cao và đem lại thất bại cho khách hàng nếu không đầu tư đúng cách.

Khách hàng mua đất tại Đà Nẵng hoang mang khi vỡ bong bóng đất

Một khi bong bóng bất động sản vỡ sẽ kéo theo nhiều hệ lụy, người thiệt thòi vẫn là giới đầu tư và khách hàng, bởi họ là người mua, họ đem tất cả tiền bạc của mình để đầu tư. Bong bóng xảy ra khiến họ hoang mang và rất lo lắng. Hệ lụy này kéo theo thị trường mua đất Đà Nẵng bị chững lại, sẽ gặp nhiều khó khăn, các dự án sẽ giảm và cơ sở hạ tầng, giao thông cũng bị ảnh hưởng không kém. Đồng thời, khách hàng khác cũng trở nên dè chừng hơn với thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Khách hàng muốn tránh nguy cơ vỡ bong bóng bất động sản Đà Nẵng khi tham gia, thì điều trước tiên phải tìm hiểu và nắm bắt yếu tố thị trường vì đây là việc rất quan trọng, hay xem xét các giá cả đất đai trên thị trường để không bị mua với giá cao so với giá thực. Cơ quan chức năng thành phố cũng cần phải có sự kiểm soát nhằm đảo bảo an toàn cho khách hàng khi đầu tư, để thị trường mua đất tại Đà Nẵng được khách hàng chú ý đến nhiều hơn, mang lại cơ hội phát triển cho thành phố.

Image
Bong bóng bất động sản Đà Nẵng xảy ra khiến khách hàng hoang mang tột độ

Xem thêm: Bất Động Sản Đà Nẵng-Nhà Đầu Tư Cần Có Quyết Định Đúng Thời Điểm

Những lưu ý cho khách hàng khi mua bán đất ở Đà Nẵng

Điều quan trọng nhất đối với tất cả khách hàng đó chính là xác định đúng mục tiêu mua đất của mình, tránh chạy đua theo tâm lý đám đông khi mà không có một hiểu biết gì về ngành bất động sản, điều này dẫn đến nguy cơ thất bại là điều không thể tránh khỏi. Vị trí của mảnh đất có nằm trong khu quy hoạch của thành phố hay không, người mua cần phải tỉnh táo trước việc đánh giá tiềm năng của mảnh đất đó trong tương lai nhằm tránh khỏi các cơn sốt ảo.Thứ hai là khi giao dịch khách hàng phải yêu cầu giấy tờ xác thực, khi thượng lượng giá cả phải rõ ràng để quá trình mua bán đất ở Đà Nẵng thuận lợi và mang lại hiệu quả cao.

Image
Suy xét, tìm hiểu và xác định đúng mục đích tạo nên chìa khóa thành công cho khách hàng

Xem thêm: Thăm quan căn hộ 32m2 đơn giản nhưng vẫn vô cùng tiện nghi

Tất cả những vấn đề đó luôn là hành trang cho giới đầu tư và khách hàng khi bước chân vào ngành bất động sản mà không phải lo nguy cơ vỡ bong bóng đất. Điều này sẽ đảm bảo cho khách hàng an tâm khi mua bán đất ở Đà Nẵng, vừa mang lại cho thành phố các dự án lớn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo điều kiện cho thành phố thực hiện được mục tiêu xây dựng một thành phố hiện đại và phát triển bền vững sánh ngang tầm quốc tế. Để thực hiện mục tiêu có thì trước hết cần giảm nguy cơ sốt đất ảo càng nhiều càng tốt để tạo được điểm nhấn tốt đẹp trong mắt của khách hàng.Xem thêm: Bất động sản 2018 đang đứng trước nguy cơ ĐÓI vốn